วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

Rolls-Royce Fenice Milano Edition รถหรูเวอร์ชั่นประกายทอง

ถ้าพูดถึงสุดยอดรถหรูตัวจริงเสียงจริงแล้วคงไม่มีใครไม่รู้จักรถยนตุ์ดหรู ยี่ห้อ โรลรอยซ์ ที่มีดีกรีความงามและเป็นที่ถูกใจของเครษฐีชั้นหน้าของโลกมาอย่างยาวนาน


แม้รถยี่ห้อนี้ด้วยราคาค่าตัวของมันนั้นก็ หรูหรามีระดับ และไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้มันมาเป็นเจ้าของง่ายๆ แต่ถึงรถที่ราคาแพงจนหูฉีกขนาดนี้จะเป็นเจ้าของยากยิ่งแล้ว แต่สำนักแต่งแห่งหนึ่ง เขาก็มีไอเดียแปลกที่จับรถสุดหรูมาทำให้มันแตกต่างกว่า


Rolls-Royce Fenice Milano Edition เป็น รถหรูเวอร์ชั่นเศรษฐีที่หากคุณไม่รักความหรูหรายามเดินทางจริงๆ คงไม่อยากคิดจะควักกระเป๋าใจกับราคาที่ทางค่ายตบแต่งแดนมักกะโรนีรายนี้ บอกเพียงสั้นๆว่า เฉพาะลูกค้าที่ต้องการเท่านั้นถึงมีสิทธิรู้

รถยนต์สุดหรูรุ่นนี้จะมาพร้อมการตบแต่งพิเศษไม่ซ้ำใครจากค่ายนี้ โดยมี 3 แบบให้เลือกตามความชอบ คือ สีขาว หรูที่จะได้รับการตบแต่งด้วยกระจังหน้าทำจากทอง 24K เช่นเดียวกับ ฝากระโปรงหน้า ลิ้นหน้ากาบข้างและชุดดิฟฟิวเซอร์ทางด้านหลัง นี่ยังรวมถึงกระจกข้างที่หรูเลิศด้วยทองคำไม่ซ้ำใคร




หากต้องการความหรูลดลงมาหน่อยต้องมาดูรุ่น สีน้ำเงินกรมท่าที่สวยสง่าเหมือนสีขาว แต่จะได้รับการตบแต่งด้วยกระจังหน้าสีโครมเช่นเดียวกับฝากระโปรงหน้าคาดด้วย สีขาวมุก ที่แม้จะไม่สะดุดตาแต่ก็ยังงามเลิศอยู่ดี ในขณะที่สีสุดท้ายในแคตตาล็อกสุดหรูนี้ คือสีทองแดง ที่จะได้รับการตบแต่งเช่นเดียวกับเวอร์ชั่นสีขาว แต่จะเน้นในความกลมกลืนระหว่างทอง 24k กับสีทองแดง





ภายในห้องโดยสารทุกรุ่นมาพร้อมการตบแต่งสุด หรูที่ได้รับการตบแต่งใหม่ด้วยหนังที่สั่งมาเป็นพิเศษ ประดับลงตัวด้วยไม้สักหรือไม้โอ๊คสีเทา แล้วเพิ่มความหรูหรากับทองคำ 24k ที่มาประดับในทุกหนแห่งของห้องโดยสาร รวมถึง มินิบาร์ที่ทำมาจากทองคำด้วย




ไม่เพียงแค่ความหรูหราอย่างเดียวเท่านั้นแต่ในรถรุ่นนี้มีการเพิ่มสมรรถนะให้โดนใจผู้ซื้ออีกด้วยด้วยการปรับการจ่ายน้ำมันจากระบบ ECU เซทช่วงล่างใหม่เพื่อรองรับการขับแบบสปอร์ต และ เปลี่ยนระบบระบายไอเสียใหม่ ซึ่งทั้งหมดในเรื่องสมรรถนะการขับขี่นี้ไม่ได้ทำมาจากทองคำ



แหล่งอ้างอิงข้อมูล : Sanook Auto Powered By PTT

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น